Select Page
KAR

KAR

KAR

Undir

Bærinn stendur við breiðan fjörð sem iðar af mjúkum sjó. Hér er vítt til allra átta og uppúr blautu yfirborðinu mara óteljandi sker, hólmar og eyjar svo langt sem augað eygir. Sum hver eru grasivaxin eða þakin þangi og önnur hreinlega klöppin ber. Það sem skilur þau að eiga þau líka sameiginlegt. Lognið og þreifanlefgt i rfum orfin lli okkar og það er engu lkrta himininn eins langt og hann nær. Þegar sktaumlausar vindhviðurnar og sömuleiðis seltuna sem leggur undir sig allt. Undir niðri líða ósýnilegir fiskarnir þöglir um djúpin og hafa frá upphafi haldið lífi í fólkinu uppi á landinu í kring.

Innarlega við aðalgötuna sem liggur í gegnum bæinn stendur hús sem einu sinni var kvikmyndahús. Þau sem heimsækja það nú finna sér ekki lengur sæti í rökkrinu og láta sig dreyma með opin augu meðan birtan af tjaldinu baðar andlit þeirra. Nú ríkir hér annar og innilegri bjarmi og hann stafar frá eldfjöllum héðan og þaðan úr veröldinni. Hér er nefnilega safn sem hýsir muni og áþreifanleg sýni um eldgos og önnur jarðarinnar læti. Myndir af þeim undrum þegar jörðin skyndilega opnast og henni byrjar að blæða út í eitt. Það er hlýtt hérna inni og á sýningartjaldinu fangar okkur mynd af annars konar kvikuhólfi sem opnast blautt framan í okkur. Á milli loftsteina, gjalls, hraunmola úr eldgosum í áranna rás birtist okkur atburðarás og dæmi um samskipti dýrs og manns. Við erum bergnumin. Þau hjálpast að þannig að engu er líkara en þau hafi aldrei gert annað. Hér tekur eitt líf við öðru. Hvað eftir annað. Við erum vitni að fæðingum, sjálfum sauðburðinum. Stefnumótið er óvænt en heldur betur viðeigandi í nákvæmlega þessu húsi og á þessari eyju þar sem sköpin liggja leynt og ljóst þvert um hana miðja í einni heljarins und og fæðingarálmu steinanna ríkis. Eldfjöllin og sauðkindin eiga líka í nokkuð nánu sambandi þegar út er komið og birtan verður endalaus á fjöllum þar sem fátt annað er kvikt. Hún þræðir sig eftir þeim með sitt eina lamb eða tvö og treður sér slóða gegnum heiðbjarta þögnina. Sauðkindin er í senn einstæð móðirin og Maríumynd með sinn eingetna í miðri fjallshlíð.

Steinsnar frá eldfjallasafninu liggur sundlaugin. Áður en gengið er til laugar blasa við myndir í anddyrinu. Þetta eru málverk á striga og þau endurvarpa því sem gerist á tjaldinu hinum megin götunnar. Þarna birtast þau aftur nýfæddu lömbin, hrein og rennandi blaut á hvítum striga. Litirnir eru svo næfurþunnir og birtan lifandi að það er engu líkara en þau hafi öll verið máluð með fersku legvatni.

Höfundur þessara innsetninga er Ósk Vilhjálmsdóttir. Báðar eru þær margrar náttúru og lyklarnir að þeim sömuleiðis. Í þessu tilfelli felst einn þeirra hreinlega í orðsins hljóðan og uppruna. Nefnilega orðinu náttúra. Sjálfu lykilorðinu sem hann Jónas Hallgrímsson lét kyrrt liggja þegar hann var að þýða öll hin. Það hefur haft hrikalegar afleiðingar í samskiptum manns og umhverfis. Orðsifjar náttúru liggja alla leiðina til Miðjarðarhafsins, til latínunnar og sagnarinnar nascere. Gjörðarinnar að fæðast. Sennilega væri öðruvísi um að litast hér um slóðir ef þjóðskáldið hefði leitt þessa sögn inn á fæðingarveg íslenskunnar en ekki látið hana standa sem ókleifan vegg milli eyjaskeggja og ómælisins.

Innsetning Óskar Vilhjálmsdóttur er umhverfisverk og hverfist líkt og flest hennar verk um gjörninginn að sækja heim og kanna heima, um hreyfingu og ferli, um samskipti og óvænt samhengi. Þau fjalla um háttalag manns og náttúrur hans, hvernig við tökum þátt og kortleggjum land og þræðum borgir með hreyfingu og skynjunum líkamans. Hún býður okkur í leiðangur, að nema svæði sem fæðast og umbreytast stöðugt fyrir augum okkar. Ósk lýkur upp fyrir okkur nánasta umhverfi, hvernig við horfum og sjáum það hverfa og á hvaða hátt það birtist okkur síðan aftur í öðru ljósi og jafnvel í allt annarri mynd.

Haraldur Jónsson

Gashes

The town lies on a broad fjord astir with gentle seas. Here the view is wide-open in all directions and countless skerries, holms, and islands break the wet surface as far as the eye can see. Some are grassy or covered with seaweed and others are simply bare rock. What they have in common is also what divides them: still weathers and relentless winds as well as the brine that overwhelms everything. Below glide fish, silent and invisible in the depths; it is they who from the start have kept alive the people on the neighboring shore.

Tucked away on the town’s main thoroughfare is a building that once was a cinema. Those who visit it now no longer find a seat in the dark and lapse into a waking dream as light from the screen bathes their faces. Now a different and more profound glow reigns here, arising from volcanoes far and near around the world. For here we have a museum that houses relics and tangible evidence of eruptions and other turmoils of the earth. Images of the wondrous events when earth suddenly gapes and begins to bleed unstoppably. It is warm in here and we are arrested by an image on the movie screen, of a different kind of magma chamber opening wetly before our faces. In among meteorites and slag and ash from volcanic eruptions down through the years, a sequence of events unfolds before us, an example of the relations between human and animal. We stand riveted. Human and animal help each other in such a way that it seems they’ve done it all their lives. Here one life receives another. Again and again. We are witnessing births, the lambing itself. It’s an unexpected encounter but more than apropos in exactly this building and on this island, the genitalia of which lie hidden or in plain sight clear across the land in one enormous gash and mineral-kingdom birth canal. Volcanoes and sheep also have quite a close relationship outside the building, as the light, now unending, shines on mountains where there is scarcely another living thing. With a lamb or two in tow, ewes thread their way across the slopes, trampling paths through the clear-skied silence. The ewe is both a single mother and an image of Mary, with her only begotten one halfway up a mountainside.

It is a stone’s throw from the Volcano Museum to the swimming pool. As one enters to swim, images loom in the vestibule. These are paintings on canvas and they recast what happens on the screen across the street. Here are the newborn lambs again, clean and sopping-wet on white canvas. The paint is so whisper-thin and the light so vivid that it looks for the world as if they were all painted in fresh amniotic fluid.

The author of these installations is Ósk Vilhjálmsdóttir. Neither installation is simple in nature nor are the keys to understanding them. In this instance, one key resides purely in the sound and etymology of the word. The word nature, that is. The one key word that naturalist and poet Jónas Hallgrímsson left untouched, as náttúra, while finding Icelandic equivalents for all the rest. This has had horrible consequences for the relations between humans and the environment. The etymology of nature extends all the way to the Mediterranean, to Latin and the verb nascere. The act of being born. Things might well look different around here if the national poet had drawn this verb through the birth canal of the Icelandic language instead of letting it stand like an unscalable wall between islanders and the ineffable.

Ósk Vilhjálmsdóttir’s installation is an environmental work and, like most of her work, centers on a performance of visiting and exploring worlds, on motion and process, on relationships and surprising contexts. Her work treats the natures and customs of human beings, how we join in, map land, and navigate cities through our bodies’ motion and perception. Ósk invites us on an expedition to occupy regions that are continually born and transformed before our eyes. She discloses to us our near environment, how we regard it and see it disappear and in what way it later reappears to us in a different light or even a completely different form.

Haraldur Jónsson

Settlement

Settlement

Settlement

Video installation in Hamburger Bahnhof, Berlin with seven participating teenagers

Stream

Stream

Stream

An endless stream and a constant sound of flowing water.  Its a grey-brownish glacial water.  The current can get heavy. Some appear to be wading through and over the current. Where are they going? We never see them reach land. The video clips are crude, edited into loops. By nature they are infinite.

All things are in movement, phanta rei, the greeks quoted the philosopher Heraclitus. The stream is the symbol of that thought. You cannot step into the same river twice. It runs from under the glacier and down to the ocean. There it will evaporate, condense into a cloud and fall to the earth as rain or snow. Stillness is stagnation, a deception, reality is movement.

Where are you coming from? Where are you going? Our life is a river we cannot step into twice. Each day we are carried onwards, with every hour, every minute. We can never be certain on where the current takes us, but one thing is for sure – we will never return.

Pump

Pump

Pump

Í hinu þekkta riti Orðræða um aðferð frá árinu 1637 færir heimspekingurinn René Descartes okkur grundvallar hugmynd nútímans.  Eftir að hafa velt fyrir sér hvort hann sé að dreyma að hann sé blekktur af illum anda og heimurinn sé tilbúningur, sér hann að það þurfi þá einhvern til þess að blekkja. Meira en það, hann kynnir Sjálfið með listilegri sönnun fyrir því að hann sé annað en líkami sinn og umhverfi. Sjálfið sé þenkjandi andi (hugur eða sál) en líkaminn sé efnislegur og vélrænn.

Það sem Descartes gaf okkur var ekkert minna en sú hugmynd að maðurinn, einstaklingurinn „ég“, sé aðskilinn frá hinum lögmálsbundna efnisheimi líkama, náttúrunnar og dýranna. Og um leið gefur Descartes okkur vald í krafti þessarar aðgreiningar, leyfi til þess að kryfja og kanna hinn efnislega ytri heim, stjórna honum og nýta. Með annan fótin í gall- og vessakenningum Galens tekur Descartes síðan til við að lýsa starfsemi hjarta og æðakerfisins með áherslu á hið vélræna eðli þess og tengir saman á áhugaverðan hátt tilfinningalíf mannsins og hita blóðsins. Draumarnir fæðast í hitagufum, melankólían af svörtu galli, en samspilið við andann verður alltaf dálítið stirt því tengslin eru endanlega rofin.

Í verki Óskar Vilhjálmsdóttur PUMPA (2012) sjáum við inní æðakerfi samtímans. Háræðanet sem dreifir blóði neyslusamfélagsins, mjólk og olíu, í kerfi sem er að mestu hulið flestum okkar og fjarlægt þó við töppum af því á hverjum degi. Svo aðskilið frá hinu daglega að með því að líta á það setjum við veruleikann á hliðina. Ósk tekur myndir, hugmyndir og tálmyndir, úr sínu náttúrulega umhverfi, út úr heiminum, þannig að veruleikinn verður berari á eftir, jafvel hættulegri. Andspænis því sem er svo venjulegt, hugmyndir sem koma og fara, ímyndir sem virðast hversdagslegar á yfirborðinu en birtast nú í nýju ljósi. Við erum háð þessu dreiradreifikerfi eins og sjúklingur með næringu í æð.
Líkt og í vísindaskáldskap eru slöngurnar tengdar við kjarnann sem aldrei sést. Martröð sem viðheldur blekkingunni, veruleikinn er bara ímyndanir og avatarar, og draumurinn er það sem við viljum ekki vakna upp af. Neyslusamfélagið og samspil þess við náttúruna eru megin stef þessa afhjúpunarleiks en óhuggnalegt vald peninga, tækni og framfarahyggju er skugginn sem skerpir línurnar. Þannig leikur Ósk sér að mörkunum milli þess krúttlega og skelfilega þannig að veruleikinn verður ekki samur eftir. Það eru komnir brestir í drauminn.

Ósk Vilhjálmsdóttir hefur unnið með ólíka miðla og tækni, málverk, myndbönd, innsetningar og þátttökuverk. Mörg þessara verka hafa sterka samfélagslega skírskotun, ákall um vernd nátttúrunnar og gagnrýni á efnishyggju. En fyrst og fremst eru verk Óskar vel útfærð og sannfærandi skoðun á samspili valda og ímynda listheimsins. Gagnrýni sem sveiflast frá draumkenndum órum um fjölskyldulíf og „eitthvað annað“, yfir í martraðir skítlands og óljósrar ógnar af hjónabandi peningavalds og pólitíkur. Skilaboðin eru ekki áróður, ekki banal, heldur áminning um að við erum ekki aðskilin frá heiminum og náttúrunni, heldur tökum við ábyrgð á og höfum möguleika á að breyta. Að við erum ekki ein og að við þurfum að minna okkur á að kýrin gefur okkur ekki mjólkina, við tökum hana frá henni.

Njörður Sigurjónsson & Magnús Helgason

Bog of Gold – PUMP

Text by Margrét Elísabet Ólafsdóttir

In 1906, a stock company called Málmur (Metal) was founded in Reykjavík for the purpose of digging for gold in the Vatnsmýri bog. The company operated for a few years until it was riddled with the cost of the unsuccessful quest. The faith in the project was, nevertheless, great. In order to enable the digging, a drill was purchased and installed in Vatnsmýri where it stood for several years, keeping alive the hope for a quick profit.
Ósk Vilhjálmsdóttir has now remade this drill as part of the exhibition Bog of Gold. By remaking the drill in the bog surrounding the Nordic House, Ósk links the exhibition with the gold rush at the same time as she refers to the present. Her drill, however, has no intrinsic function and has instead become a symbol for its role and the role of other similar machines. Drills are ingenious inventions capable of extending and multiplying human forces. A large drill allows the man to undertake large-scale constructions, interpenetrating the earth in a quest for herbal remains which have — during long geological time — metamorphosed into matter rich of desirable qualities such as energy.


But the Vatnsmýri drill reminds us of the fact that drills are not only used to search for the known, but also for what is believed to be out there. Immediately as it pressed into the earth, it brings up minerals that need to be examined in order to determine if to continue deeper or not. When the drill enters the earth, it loosens soil which then travels up onto the surface.
Its function is thus related to the pumps in Ósk’s artwork, Pump, which are also part of the exhibition. The work consists of two videos, each of them projected on a separate wall in the same room, demonstrating the modern man’s modus operating at two different and seemingly unrelated jobs. One of them shows automatic milking machines whereas the other shows a giant tank lorry pumping oil onto petrol station tanks. After being sucked out of the udders by efficient pumps, the milk is transported to a dairy farm where it is used for the production of human nutrition. The oil is pumped out of the earth and then transported to petrol stations where it is pumped onto cars’ fuel tanks.
Both these forms of energy — the one put onto cars and that which men get from milk — are fetched from nature. There is, nevertheless, a huge difference between the two acts. The farmer knows that he needs to nourish the cows for them to continue providing milk — a repeated circulation of milking and nourishment.
But does the same apply to those fetching black gold from the earth’s innards? Oil production is different from milk production insofar as the former product is not the result of a renewable manufacturing process. As it takes such a long time for oil to form, humans are not able to assist its renewal in any way. Consequently, the oil pump questions how much longer we can continue sucking energy out of the earth.
Ósk does not answer any questions, but rather forces the viewer to think. She shows what stands between man and nature, the tools used by humans to connect with the nature that they utilize in their own interest, without which they cannot survive.

Tigerbutter

Tigerbutter

Tigerbutter

At the bottom and running in circles. Biting in tails. Registered on a ship that hangs on fixed strange place. Is this a greenhouse on fire? Or camping tent in the autumn dusk, is anyone there? We have always been on this ship. It has always been hanging around there. Inside it holds animals and humans, a whole world.

Einar Garibaldi Eiríksson

TÍGRISDÝRASMJÖR

(útvarpspistill)

Verk Óskar sverja sig í ætt við þá samtímalist sem losað hefur sig við rammann og stöpulinn sem óvéfengjanlegan vitnisburð um sjálfan listhlutinn og frammi fyrir slíkum verkum vaknar oft og tíðum spurningin um: Hvað hafi orðið um listina? En verk Óskar leitast undan skilgreiningum af þessu tagi, hún er aðgerðarsinni er helgar sér svæði með gjörðinni, með þeirri skapandi og læknandi ástríðu sem engin bönd halda. Þegar hún boðar til málþings, leiðangra um hálendið eða kennir í skólastofunni, þá hugsar hún ekki um fyrirfram skilgreind mörk listarinnar. Hún er drifin áfram af hvöt sem vill umbreyta og gera sýnilegt hið hversdagslega. Hún lítur ekki á sýningarrýmið sem upphafið og einangrað rými fyrir listina –slitið úr samhengi sínu við umhverfið– heldur vill hún virkja almenningsrýmið til lækningar á því sem aflaga hefur farið í samfélagi okkar.

Ósk spyr sig ekki hvort hún sé að búa til eða framleiða listaverk, heldur felst aðgerðin sem slík í því að gera verk sem hreyfir, læknar og lagar frammi fyrir þeim öflum sem eyða, eigna sér og tileinka. Það er ekki hennar að gera verk sem þarf að skilgreina sem listaverk; hún framkvæmir einfaldlega vegna þess að hún finnur sig knúna til aðgerða. Svarið við spurningunni um hvað hafi orðið af listaverkinu, felst því í hvaða skilning við leggjum í gjörðir hennar; hvort að þeir sjálfsögðu og hversdagslegu hlutir sem verk hennar eru geti talist list og – ef svo er – þá hvaða merkingu það hafi fyrir okkur.

Þegar komið er inn á sýninguna er gengið inn í myrkvaðan sal og það fyrsta sem við augum blasir, er upplýst ferlíki sem líkt og ristir niður úr lofti sýningarsalarins. Þetta ferlíki líkist einna helst skipsskrokk sem dúkkað hefur þarna upp. Tilfinningin er einna líkust því að vera staddur neðansjávar og horfa undir skip og þannig dregur Ósk mann niður undir yfirborð sjávarins, ofan í höfnina handan við safnið.

Tilfinningin fyrir því að vera staddur á kafi styrkist þegar lengra er gengið inn í salinn, þar sem myrkrið umvefur áhorfendur, ásamt hljóði þar sem heyrist í manneskju líkt og að hlaupa hring eftir hring í kringum ferlíkið. Hljóðið er líkamleg og vitnar um áreynslu og ákefð, um leið og það er allt að því örvæntingarfullt svona innilokað í sjálft sig. Þessi innilokun er undirstrikuð með því að loka salinn frá götunni; því fyrir gluggum liggja hlerar og slagbrandar yfir, á meðan á þeim leika myndir sem varpað er með sýningarvél á flötinn, þar sem við greinum kappsfull sundtök manneskju er syndir án afláts að því er virðist út úr gömlu höfninni í Reykjavík.

Titill sýningarinnar Tígrisdýrasmjör vitnar í þekkt ævintýri, um dreng sem fer inn í skóg í sparifötunum sínum –sem hann er nýbúinn að fá– og hittir þar fyrir tígrisdýr sem vill hafa af honum jakkann. Ástæðan er einföld, tígrisdýrið vill verða voldugasta tígrisdýrið í skóginum. Sagan endar á því að af honum eru tekin öll fötin og tígrisdýrin takast á um völdin í skóginum, eltandi skottið hvert á öðru, hendandi af sér spjörunum, þar til að því kemur að þau bráðna og verða að smjöri. Og það er þetta Tígrisdýramsjör sem titill sýningarinnar vísar til.

Við okkur blasa fjölbreyttar og margslungnar táknmyndir; skip, örk, tjald, hús, heimili, gróðurhús, skjól, haf, höfn og kannski sjálft syndaflóðið. Og hér er sjálft sýningarrýmið líka tákngert, þar sem höfnin sjálf er dregin inn í salinn og tilfinningin sem fylgir því að ganga þangað inn er eins og að sökkva rólega á kaf ofan í gömlu höfnina.

Þessi sýning Óskar er í senn líknandi og endurnærandi; hún er opin og óræð um leið og hún er upplýsandi fyrir ástand eða sérstaka upplifun af því samfélagi sem umvefur okkur með hraða sínum og óreiðu. Þetta er ekki list sem er einangruð frá samfélaginu, hún er ekki skreyti, afþreying eða flótti. Hér leggjumst við líkt og undir feld; ráðum ráðum okkar um framtíðana, um það hvert beina eigi skipinu – kannski sjálfri Þjóðarskútunni. Sýningarsalurinn er líkt og vin, staður til að taka ákvarðanir, hugsa og framkvæma; nálægð, myrkur, höfgi grípur líkama manns sem sekkur rólega til botns, umvafinn köldu vatni hafnarinnar.

Hér deyr maður á vatni til að öðlast nýtt líf. Og það er hér á botni hafnarinnar sem sjálfur viskusteinninn kristallast. Við samsömumst ákefðinni í röddinni, könnumst við þessa manneskju sem hleypur hring eftir hring í ráðaleysi sínu. Hér fáum við tækifæri til að kynnast okkar leyndustu þrám og hugsunum, í veikri von um að geta umbreytt þeim í athafnir.

Osk’s work harks back to those forms of contemporary art which eliminated the need to use a frame or a plinth to identify the art object itself. Encountering such works, people tend to ask: But what became of the Art? Ósk’s works, however, sidestep such distinctions. She is an activist whose acts claim their space through a creative, healing passion which nothing can hold back. When she announces a workshop, organizes a highland trek, or teaches a class, she does not care about pre-existing limits to art. She is driven by an urge to transform and render visible what is taken for granted. Thus, she does not see the exhibition space as an exalted and isolated space for art, divorced from its context; she wants to activate the public space and heal what has gone awry in our society. 
 
Ósk does not ask herself whether she is making or producing works of art. Her action consists in creating a work which moves, heals and mends in the face of the powers which destroy, appropriate and co-opt. Her intent is not to create pieces that need to be defined as works of art; she simply takes action because she feels impelled to act. The answer to the question as to what became of the art object depends on our interpretation of her actions; whether the self-evident and ordinary objects of her work can be classified as Art, and, if so, what significance they have for us. 
 
Ósk’s exhibition at the Hafnarhúsið surprises in many ways. Clear, as ever, is her strong need to mend, improve and salve wherever things have gone wrong. Now, however, this need is manifest in a range of dream-like symbolic images, where fantastic associations are continually revealed to the viewer. On arrival, one enters a darkened hall where the first thing to meet the eye is an illuminated hulk which appears to have punched through the ceiling. Resembling nothing so much as the hull of a ship, it looks as though it has somehow materialized out of nowhere. It feels as though we are beneath the surface of the water, looking up at the ship’s hull. Thus, Ósk pulls us into the water, down into the harbor just beyond the museum. 
The sense of submersion grows more intense as one proceeds into the room, where darkness envelops the audience along with a sound of a person seemingly running in circles around the leviathan. The physical presence of the sound conveys a sense of intense exertion and a near-desperate sense of being shut in upon itself. The claustrophobia is enhanced by isolating the exhibition hall from the street. The windows are shuttered and barred, while on the shutters play images in which we can make out the strenuous swim strokes of a person apparently swimming ceaselessly out to sea from Reykjavik’s Old Harbor. 
 
Ósk is known for her hard-hitting pieces where she takes on the big issues of her time. In this show, however, she moves to more symbolic ground, touching strings more lyrical than has been her wont. This time, she did not feel it right to put on meetings or raise a commotion over any particular issue, for; after all, such activity is all around us. The show’s title, Tiger Butter, refers to the familiar tale of a boy who, wearing his newly acquired best clothes, wanders into the woods, where he encounters a tiger who wants to take his jacket away from him. The reason is simple – the tiger wants to become the most powerful tiger in the forest. By the end of the story, all the boy’s clothes have been taken away from him, while tigers engage in a struggle for control of the forest, chasing each others’ tails, reducing the clothes to rags and casting them aside, eventually melting and turning into butter – the Tiger Butter of the show’s title. 
Before us are arrayed diverse and complex symbols: a ship, an ark, a tent, a house, a home, a greenhouse; shelter, sea, harbor, even the Flood itself. Indeed, even the exhibition space itself has taken on a symbol- ism, pulling in the very harbor, so that entering the space feels like a slow sinking into the depths of the Old Harbor. 
 
Ósk’s show brings both grace and refreshment; it is open and indeterminate while illuminating the stateor experience of the society with its ever-present speed and chaos. This is not art apart from society; it is neither ornament, entertainment nor escapism. Here, we take time to ponder; we confer on the future and on which course to set for the ship – perchance the Ship of State itself. The exhibition hall is like an oasis; a place to make decisions, to think and to act; closeness, dark, drowsiness takes hold of one’s body as it slow- ly sinks to the bottom in the embrace of the cold waters of the harbor. 
Here, one dies by water to attain a new life. And it is here, on the harbor floor, that the Water Stone of the Wise – the Philosopher’s Stone itself – takes form. We identify with the insistence of the voice; we are familiar with this person running around in endless circles of confusion and perplexity. Here we may discover our most hidden thoughts and desires and the faint hope of transforming them into action. The only thing left is to thank Ósk for bathing us in Tiger Butter. 
 

Pin It on Pinterest